Marathi Chudai Ki Kahani 2021


माझा एक मित्र बनला होता ज्याचे नाव प्रणव होते आणि तो आमच्या घर च्या शेजारी राहत होता. आम्ही दोघे एक कंपनी मध्ये काम करत होतो, त्याचे वडील तो लहान असताना वारले होते, तो माझा एकदम बेस्ट फ्रेंड बनून गेला होता, हि स्टोरी आहे माझी आणि माझ्या मित्राच्या आईची, आम्ही दोघे ड्रिंक आणि स्मोक पण करत होतो आणि एकत्र इकडे तिकडे फिरत होतो. काही दिवस नंतर मला त्याचे वागणे बदलून गेले आहे असे वाटू लागले होते. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

एक दिवस मी जेव्हा त्याच्या घरी आलो होतो तेव्हा मी त्याच्या आईला पहिले होते, तर ती एकदम गृहिणी दिसत होती. तिचा रंग सावळा होता आणि तिचे बोल एकदम भरलेले होते आणि गांड पण एकदम सेक्सी होती, त्या दिवस नंतर मी तिच्या घरी पुन्हा पुन्हा जाऊ लागलो होतो. मला मग एक दिवस समजले कि माझा मित्र प्रणव गे आहे. एक दिवस आम्ही असेच ड्रिंक करत बसलो होतो आणि तेव्हा मी त्याला विचारून घेतले कि हे खरे आहे का? तर तो म्हणाला हो आणि मग तो मला सीड्युस करू लागला होता. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

पण मला तर गे सेक्स मध्ये काही रस नव्हता, तर मी त्याला नाही म्हणले होते, पण तेव्हा माझ्या डोक्या मध्ये एक प्लान आला होता आणि मी त्याला म्हणले होते कि मला तुझ्या आई बरोबर सेक्स करायचे आहे त्या मध्ये तू माझी काही मदत करू शकतोस का? तो मला चांगला मानत होता आणि त्या मुळे त्याने मला सर्व काही खरे खरे सांगून टाकले होते. त्याने म्हणले कि माझी आई तर एक नंबर ची रंडी आहे आणि तिने आता पर्यत अनेक लंड घेतले आहेत. तो म्हणला कि त्याच्या आईने एक वेळा तर त्याच्या वर पण ट्राय केले होते पण तो गे असल्याने त्यांने काही केले नाही. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मला तर हे ऐकून एकदम ग्रीन सिग्नल मिळून गेला होता, तो म्हणला कि २ दिवस नंतर सुट्टी आहे आणि तेव्हा सर्व फ्री असणार आहेत, तेव्हा मी माझ्या अंकल कडे पूर्ण दिवस साठी जाणार आहे. त्या दिवशी तू माझ्या घरी जा आणि मग काय करायचे आहे तुला माहिती आहे, मी म्हणले कि ठीक आहे, मग मी त्या दिवशी सकाळी प्रणव च्या घरी गेलो होतो आणि तेव्हा तो घरी नव्हता, आंटी तेव्हा घर चे काम करत होती आणि तिने तेव्हा अंघोळ पण केली नव्हती. मग मी जसे आत मध्ये गेलो तसे ती हसून म्हणली कि या राजे आज कसे काय आठवण आली आमची? Marathi Chudai Ki Kahani 2021

तर मी म्हणले कि मी तुम्हाला कधी विसरत नाही तर आठवण कशी काय येणार? मग ती हसून इकड तिकड चे बोलू लागली होती, मग पण काही वेळ नंतर तिला म्हणले कि मी जातो मला जेवण बनवायचे आहे कारण कि आई बाहेर गेली आहे, तर तिने म्हणले कि मग मी तुझे पण जेवण बनवते, तू इथेच जेवून घे, आणि मी एकटी आहे आणि खूप बोर पण होत आहे. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मला तर हेच पाहिजे होते. मग मी किचन मध्ये तिची मदत करू लागलो होतो, तिने अंघोळ केली नव्हती आणि ती एकदम सेक्सी दिसत होती, ती तेव्हा नाईटी मध्ये होती. आम्ही एकत्र किचन मध्ये काम करत होतो आणि तीची गांड मला स्पर्श करत होती. ती हसत होती आणि तिचा बाहेर येणारा बोल मी पाहत होतो. तेव्हा तिने मला पहिले होते आणि म्हणली कि काय झाले आहे, काय पाहतो आहेस? तर मी म्हणले कि काही नाही. तर ती म्हनली कि लाजतो का आहेस? बोल ना. समुद्र जवळ राहून तू पाणी पाहणार नाहीस तर काय करणार? मग मी म्हणले कि या पक्षी ला केव्हा पासून तहान लागली आहे आणि तुम्ही पाणी पण देत नाही. तर ती म्हणली कि सर्व पाणी तुमचे आहे जितके पाहिजे आहे तेवढे पिऊन घ्या. मग उशीर न करता मी तिला माझ्या कडे ओढून घेतले होते आणि कीस केले होते. मग तिने पण मला एकदम टाईट हग केले होते आणि मी तिच्या गांडी वर हात फिरवत होतो. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मग ती काम करायला गेली होती आणि मी तिच्या मागे जाऊन चालू झालो होतो, तिचे बोल मी एकदम जोर जोराने दाबू लागलो होतो, तिच्या नाईटी च्या आत मध्ये मी हात टाकत होतो आणि तिची पुच्ची मी घासू लागलो होतो, ती अहह हः उऊ हः ऊउ करत होती आणि मग जेवण बनवले कि ती मला म्हणली कि चल आपण आता बाथरूम मध्ये जाऊया. मग तिथे जाऊन तिने नाईटी काढून टाकली होती आणि ती फक्त पेंटी मध्ये होती. मग ती माझे कपडे पण काढू लागली होती आणि तिने माझे सर्व कपडे काढून टाकले होते, मग ती सरळ गुडघ्या वर बसली होती आणि माझा लंड घासू लागली होती आणि मला ब्लोजोब देऊ लागली होती, तिचे ओठ स्पर्श होताच मला खूप मस्त वाटले होते. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मग ती एकदम जोर जोराने माझा लंड लोलीपोप सारखे चोकत होती आणि काही मिनिट मध्ये माझे पाणी निघून गेले होते, मी तिच्या तोंडा वर माझे सर्व पाणी सोडून दिले होते, ती तिच्ची बोटे चाटू लागली होती, मग उठून शोवर चालू केला होता. मग आम्ही दोघे एकदम भिजलो होतो, मग आम्ही आमचा रोमान्स चालू केला होता. ती एकदम रंडी सारखी कीस करत होती. ती तिच्या जिभेने माझ्या पूर्ण अंगावार कीस करत होती. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मग मी तिची पेंटी काढून टाकली होती आणि तिचा पाय बेसिन वर ठेवला होता आणि खाली बसून तिची पुच्ची चाटू लागलो होतो, ती अहह हः औ उय्य ऐई अउ ओं अहह उऊ ईई ओह ह्ह्ह्ह हः औऊ करत होती. मी मग बोट टाकले होते आणि तिला चाटत होतो, ती एकदम तडफड करू लागली होती, मी एकदम जोर जोराने करू लागलो होतो आणि काही वेळ मध्ये तिचे पाणी निघाले होते. मग तिने माझा लंड तोंड मध्ये घेतला होता आणि चोकत होती. मग मी ५ मिनिट मध्ये उशीर न करता तिचा पाय पसरला होता आणि तिला त्याच पोजिशन मध्ये ठोकू लागलो होतो, लंड आत मध्ये जाताच ती एकदम मस्त जाली होती आणि इंजोय करत होती. ती शिव्या पण देत होती हू अहह औऊ साल्या हरामी कोठे होतास आता पर्यंत? आज ठोकून ठोकून माझी पुच्ची लाल करून दे, तिचा आवाज मला जोश आणत होता आणि मला खूप मजा येत होती. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मी तिला त्याच पोज मध्ये १० मिनिट ठोकले होते आणि मग तिला मी वाकवले होते आणि डॉगी स्टाईल मध्ये ठोकू लागलो होतो, साली एकदम मस्त आवाज काढत होती, मी तिचे बोल मागून पकडून एकदम जोर जोराने ठोकत होतो आणि पच पच पच चा आवाज येत होता. मग मी माझे सर्व पाणी तिच्या गांडी वर सोडून दिले होते आणि ती माझा लंड तोंड मध्ये घेऊन चाटू लागली होती. Marathi Chudai Ki Kahani 2021

मग ती अंघोळ करू लागली होती आणि तिच्या अंगावर साबण लावत होती, ती माझ्या अंगावर पण लावत होती आणि घासत होती, मग माझा लंड परत उभा होत होता,. मग तिने मला Marathi Chudai Ki Kahani 2021

Post a Comment

0 Comments